Bạn muốn tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy điều hòa, chán ghét phải quét và hút bụi hàng ngày cho phòng khách, hoặc sợ hãi với các loài côn trùng gây hại như kiến ba khoang, bọ xít,... Sau đây là một số mẹo nhỏ hữu hiệu có thể giúp bạn mà không mất nhiều thời gian.

Mẹo tiết kiệm điện năng cho điều hòa, ngăn gió lùa và côn trùng vào nhà

1) Mỗi khi bạn tăng 1 độ C, bạn đã tiết kiệm 3% điện năng tiêu thụ cho máy điều hòa. Lấp kín các khe hở nhỏ bằng các sản phẩm ron lông hiện có bày bán trên thị trường. Lau bụi cho lọc gió định kì sẽ giúp điều hòa của bạn hoạt động tốt hơn.

>>> Cách ngăn lắp khe hở cửa?

2) Sử dụng các thứ sẵn có trong nhà: Mùi hương từ vỏ cam, vỏ chanh có thể xua gián, kiến; ớt có thể xua đuổi mối, mọt; hành tây có thể ngăn gián xâm nhập...

>>> Cách xua đuổi côn trùng bằng biện pháp dân gian?

3) Trồng một số loài cây có khả năng xua đuổi côn trùng: xã, húng thơm, hương thảo, quế, cúc vạn thọ,... có thể xua đuổi muỗi. Bạn cũng có thể trồng dạ lan hoặc bạc hà cũng có cùng công dụng xua đuổi muỗi ngoài ra còn có thể đuổi được ong và kiến. 

>>> Cách xua đuổi côn trùng bằng biện pháp dân gian?

4) Bạn có thể ngăn gió lùa bằng một số biện pháp đơn giản sau: sử dụng các miếng dán cao su, hoặc ron lông nheo hiện bày bán ở các trung tâm thương mại. Lắp ngưỡng nhôm nhựa cho cửa, hoặc sử dụng các loại rèm có đa chức năng hoặc đệm cách nhiệt. Vừa tạo mỹ quan cho ngôi nhà vừa có công dụng ngăn cản gió lùa.

>>>Cách ngăn cản gió lùa vào nhà?

Miếng dán ở khe cửa và chân cửa

Bên cạnh thiết bị chặn gió, miếng dán chân cửa và khe cửa cũng được biết đến như một giải pháp khá tiện dụng và dễ dàng lắp đặt cho nhiều gia đình. Ngày nay, việc sử dụng các miếng dán khe cửa (hay còn gọi là lông nheo) để lắp kín khe hở dưới chân cửa, cánh cửa đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng khá phổ biến. Chỉ với việc tháo keo và dán trực tiếp lên bề mặt các khe hở cần được lắp kín, các sản phẩn ron cửa đang nhận được sự tín nhiệm khá lớn bởi chất lượng, thẩm mỹ, độ bền và tính dễ ứng dụng của chúng.

 

Sealboy - Miếng dán che lấp khe hở

 

 

Thành phần:

Sợi: Polypropylene - Màu Xám/ Màu nâu
Đế: Polypropylen mềm, nhựa TPE
Keo: Thành phần Acrylic

  • Làm kín các khe hở chân cửa, các cánh cửa, giữa cánh cửa và khung cửa. Khắc phục nhược điểm của cửa và khe hở của cửa khi bị biến dạng

  • Ngăn chặn côn trùng, nước, gió bụigiảm tiếng ồn do sự đóng mở của các ngăn kéo, cửa phòng

  • Giảm sự trao đổi không khí, tiết kiệm năng lượng, do hạn chế được sự mất nhiệt, hơi lạnh trong phòng lạnh.

  • Sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí khác nhau

  • Độ bền cao, chịu đựng được nước, nắng nóng.

  • Đa công năng và thẩm mỹ đối với các thiết kế nội thất

 >>>Giá bán lẻ

 >>> Đại lý bán lẻ SEALBOY

HÀ NỘI - TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL LONG BIÊN

Địa chỉ: Số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

Vị trí: Quầy số 8 công cụ dụng cụ

HÀ NỘI - CỬA HÀNG AN PHÁT

Địa chỉ: 52 phố Thuốc Bắc, Q. Hoàn Kiếm, HN

Điện thoại: Anh Vinh (0904 013 868) 

Shop Online: 

www.adayroi.com

www.tiki.vn